Phát huy hiệu quả từ các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19
Lượt xem: 441

          Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh và để chủ động trong công tác phòng, chống dịch, UBND huyện Hàm Tân đã thành lập 02 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 2 cửa ngõ ra vào huyện là thị trấn Tân Nghĩa và xã Thắng Hải nhằm kiểm soát kịp thời những người dân đi từ các địa phương, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh về Hàm Tân.

          Có mặt tại khu vực Chốt kiểm soát Covid-19 đóng trên địa bàn khu phố 2 thị trấn Tân Nghĩa; công tác kiểm tra, giám sát y tế người và phương tiện giao thông vào địa bàn đã được các lực lượng làm việc nơi đây triển khai đồng bộ các giải pháp, luôn túc trực 24/24h. Các lực lượng y tế, công an, quân sự mỗi người một việc theo chức năng chuyên môn như đo thân nhiệt, khai báo y tế, lịch sử đi lại, nhất là các trường hợp đến từ các địa phương có nguy cơ cao nhiễm Covid-19.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa

          Theo ghi nhận của chúng tôi cho thấy, hầu hết người dân, lái xe qua các chốt kiểm soát đều có ý thức rất hợp tác với cán bộ y tế, đo thân nhiệt, chia sẻ đầy đủ, chính xác thông tin lịch trình đi lại. Việc lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 được người dân rất ủng hộ, đa số khi qua chốt chấp hành rất tốt việc kiểm tra, nêu cao ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. 

 

Các tài xế đều đo thân nhiệt và khai báo y tế

          Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, việc thành lập các chốt kiểm soát dịch Codi-19 tại các cửa ngõ ra vào huyện sẽ giúp sớm ngăn chặn sự xâm nhập, khống chế không để dịch bệnh lây lan rộng trong cộng đồng.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !