TÂN MINH: Niêm yết danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp thu hút cử tri quan tâm
Lượt xem: 251

          Cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước, thời điểm này Tân Minh đã hoàn thành việc niêm yết danh sách các đại biểu ứng cử vào Quốc hội và HĐND các cấp. Đây chính là điều mà cử tri quan tâm nhất trong ngày hội bầu cử. Bởi việc niêm yết danh sách ứng cử viên sẽ giúp họ tiện theo dõi, nắm bắt đầy đủ những thông tin cần thiết của từng ứng cử viên và có đủ cơ sở để lựa chọn những đại biểu có đủ năng lực, trình độ, bầu vào Quốc hội cũng như HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau đây là ghi nhận của phóng viên về sự quan tâm cử tri đối với ngày hội lớn tại thị trấn Tân Minh.

          Chăm chú theo dõi từng dòng tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên HĐND các cấp nhiệm kỳ  2021 - 2026, anh Lê Như Quyến, 1 cử tri trẻ tuổi ở thị trấn Tân Minh cho biết: chưa có chương trình hành động của từng ứng cử viên nên anh chưa biết nếu trúng cử, họ sẽ làm gì cho người dân. Tuy nhiên, anh mong đại biểu sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và thực hiện lời hứa với dân nếu trúng cử. Và anh cũng đang mong chờ đến ngày 23/5, sẽ tự tay bầu chọn người xứng đáng bằng lá phiếu của mình.

 

Nhiều cử tri quan tâm tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu

          Tân Minh có 5  khu vực bỏ phiếu với 4.502 cử tri tham gia bầu cử. Danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đã được niêm yết hoàn tất vào những ngày đầu tháng 5. Theo chúng tôi ghi nhận, việc bài trí niêm yết danh sách các ứng cử viên cũng như danh sách cử tri tại các điểm bỏ phiếu thuộc thị trấn Tân Minh khá trang trọng, bắt mắt và thu hút khá đông cử tri quan tâm đến xem.

          Theo bà Đặng Thị Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Minh, Chủ tịch UBBC thị trấn cho biết: ngoài niêm yết danh sách tại các tổ bầu cử, thi trấn còn dán danh sách các ứng cử viên rộng rãi tại các khu phố và những nơi người dân dễ theo dõi. Địa phương cũng đã yêu cầu các khu phố bài trí danh sách ứng cử viên một cách trang trọng, sạch đẹp để thể hiện sự tôn trọng đối với cử tri trong việc nắm bắt thông tin ứng cử viên và có sự lựa chọn chính xác để bầu ra các đại biểu tín nhiệm đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

          Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ  2021-2026 là ngày hội lớn của toàn dân đang đến gần. Không khí vui tươi, phấn khởi, náo nức chào đón ngày hội lớn đang lan tỏa khắp mọi nơi. Với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm chính trị cao, sự đồng thuận, tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội cùng với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo, tất cả cho ngày hội của toàn dân, tin chắc rằng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp ở thị trấn Tân Minh sẽ thành công tốt đẹp.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !