Tân Nghĩa tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19
Lượt xem: 222

          Đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, nắm bắt kịp thời các trường hợp ở nơi khác trở về địa phương, đó là những cách làm tích cực, linh hoạt của các tổ giám sát, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

          Các tổ đã đến từng hộ gia đình để tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt trong thời điểm này để nắm bắt kịp thời các trường hợp ở nơi khác trở về địa phương để có các biện pháp xử lý y tế kịp thời. Đây chỉ là một trong rất nhiều công việc mà tổ giám sát, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 khu phố 3 triển khai từ khi xảy ra dịch Covid-19. Hằng ngày, các Tổ tại khu dân cư thường xuyên tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên hệ thống loa phát thanh vào buổi sáng và chiều tối. Đẩy mạnh tuyên truyền, kêu gọi người dân trên địa bàn và thân nhân không đi về tại các địa phương có dịch trong thời điểm hiện nay.

Tổ giám sát, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 đến từng hộ gia đình để tuyên truyền.

          Ngay từ khi vừa xảy ra dịch Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị trấn tuyên truyền đến từng gia đình, hàng quán ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Mỗi bản cam kết có khuyến cáo của Bộ y tế những quy định mà các gia đình phải thực hiện để phòng chống dịch. Ngoài ra, thị trấn đã thành lập 33 tổ giám sát, tuyên truyền phòng chống dịch tại 8/8 khu phố, thường xuyên có mặt ở các gia đình để nắm bắt tình hình cư trú của người dân trên địa bàn.

          Chủ động, sẳn sàng, quyết liệt được đạt lên hàng đầu nhằm tiếp tục góp phần giúp thị trấn Tân Nghĩa thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào địa bàn.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !