TÂN XUÂN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ
Lượt xem: 608

         Sáng ngày 27/7/2020, xã Tân Xuân đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

          Ngay từ 7 giờ sáng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Xuân đã thành kính dâng hương và viếng đền Liệt sĩ.

          Tại lễ kỷ niệm, đã ôn lại truyền thống yêu nước vẻ vang của các anh hùng liệt sĩ, các chiến sĩ cách mạng đã hy sinh máu xương và một phần thân thể trong hai cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Bí thư Đảng ủy xã Tân Xuân nhấn mạnh, lễ kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ là việc làm có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, thể hiện sự trân trọng quá khứ, chăm lo xây dựng hiện tại và hướng đến tương lai.

 

Tặng quà cho gia đình chính sách và người có công

          Hiện xã Tân Xuân hiện có 81 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa Bác ái” và đạo lý uống nước nhớ nguồn, những năm qua, Đảng bộ và nhân dân xã Tân Xuân đã nổ lực chăm lo, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng có công với cách mạng, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Dịp này, địa phương đã trao 81 phần quà từ nguồn hỗ trợ của chính quyền các cấp và Cựu chiến binh, Huyện đoàn Hàm Tân và Đoàn thanh niên Z30D cho 81 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng tại địa phương.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !