TÂN XUÂN: TRAO HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG”
Lượt xem: 655
          Ngày 03/8/2020, UBND xã Tân Xuân đã tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các em học sinh nghèo hiếu học.

         Tại buổi lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”, đã trao 200 suất học bỗng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm: cặp, vở và dụng cụ học tập. Trao 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn xã. Tổng trị giá của các suất học bổng là hơn 150 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí do gia đình chị Võ Thị Hiền là người con của mảnh đất Tân Xuân đang sống và làm việc TPHCM tài trợ. Đây là hoạt động thường niên vào đầu năm học mới của gia đình chị.

Các em được mạnh thường quân trao tặng cặp, vở, và dụng cụ học tập.

         Những suất học bỗng vô cùng ý nghĩa được chia sẻ cho các em, sẽ phần nào giúp các em giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó mong muốn các em nỗ lực vươn lên, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !