Thị trấn Tân Nghĩa chủ động phòng, chống dịch ở các điểm bầu cử
Lượt xem: 378

          Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Để bảo đảm triển khai bầu cử an toàn, thành công, thị trấn Tân Nghĩa đã chủ động chuẩn bị về mọi mặt, xây dựng phương thức tổ chức gắn với tăng cường biện pháp phòng dịch tại các khu vực bỏ phiếu.

          Đến thời điểm này, 8/8 khu vực bỏ phiếu của thị trấn Tân Nghĩa đã hoàn thành việc trang trí, niêm yết danh sách cử tri và danh sách người ứng cử. Để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong ngày bầu cử, Ủy ban Bầu cử thị trấn đã chỉ đạo các khu phố, các tổ bầu cử xây dựng phương án bảo đảm công tác phòng, chống dịch cũng như các điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí phân luồng trong và ngoài khu vực bỏ phiếu.

Nhiều cử tri quan tâm đến đại biểu QH và đại biểu HĐND các cấp

          Trước dự kiến cử tri sẽ tập trung đi bỏ phiếu đông vào đầu buổi sáng, các tổ bầu cử trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa đã chủ độnng đảm bảo an toàn bộ khu vực diễn ra bầu cử, hội trường, hòm phiếu phải được khử khuẩn tuyệt đối từ ngày hôm trước. Cùng với đó, công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân đảm bảo giãn cách, đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19 phải được thực hiện thường xuyên trong ngày bầu cử. Phối hợp với lực lượng y tế ứng trực để xử trí kịp thời các tình huống y tế có thể xảy ra trong thời gian bầu cử.

          Việc tổ chức bầu cử và phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay. Do đó, từ nay đến ngày bầu cử 23/5, các đơn vị bầu cử tiếp tục làm tốt công tác thông tin tuyên truyền; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền lưu động. Chuẩn bị chu đáo các phương án chống dịch, bảo đảm cho ngày bầu cử diễn ra an toàn, dân chủ, đúng luật, thật sự là ngày hội của toàn dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !