Thị trấn Tân Nghĩa sẵn sàng cho ngày hội bầu cử
Lượt xem: 491

          Hiện nay, thị trấn Tân Nghĩa đã tập trung lãnh đạo thực hiện nghiêm túc các bước, nội dung của công tác bầu cử đảm bảo đúng quy trình, tiến độ, sẳn sàng cho ngày bầu cử 23/5 sắp tới.

          Sau hội nghị hiệp thương lần 3, thị trấn Tân Nghĩa có 49 ứng cử viên ra ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thị trấn để chọn ra 28 vị đại diện cho nguyện vọng, quyền lợi của người dân địa phương. Toàn thị trấn có gần 11 nghìn cử tri được phần bổ ở 8 tổ bầu cử. Đến nay, danh sách cử tri, danh sách ứng cử viên được niêm yết công khai tại các điểm bầu cử và tại các khu vực tập trung đông người để thuận tiện cho người dân đến xem và nắm bắt thông tin kịp thời. Thẻ cử tri cũng đã được phát đến từng hộ dân; 100% các điểm bỏ phiếu đã được chỉnh trang sạch đẹp; bảo đảm nguồn điện và hệ thống âm thanh phục vụ trong suốt thời gian diễn ra bầu cử; các thùng phiếu đã được chuẩn bị đầy đủ đúng quy định.

Thị trấn Tân Nghĩa sẵn sàng cho ngày bầu cử

          Cùng với đó, thị trấn cũng tăng cường công tác tuyên truyền để người dân hiểu về tầm quan trọng của cuộc bầu cử lần này. Hiện nay, trên khắp các tuyến đường trọng yếu của thị trấn đều được trang trí nhiều băng rôn, pano biểu ngữ tuyên truyền về ngày bầu cử, tạo không khí sôi nổi cho ngày bầu cử. Qua đó, giúp người dân nắm bắt thông tin về ngày bầu cử, sắp xếp thời gian, công việc gia đình để đi bầu cử đông đủ, đúng thời gian quy định.

          Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thị trấn Tân Nghĩa đã tăng cường chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để cuộc bầu cử diễn ra thành công và đảm bảo tốt sức khỏe cho mọi người dân, để ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thật sự là ngày hội của toàn dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !