Thị trấn Tân Nghĩa tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch covid-19
Lượt xem: 492

Thị trấn Tân Nghĩa tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thị trấn Tân Nghĩa đã tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ngay từ khi xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng tại các tỉnh, thành lân cận, thị trấn Tân Nghĩa đã và đang tăng cường nhiều biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch. Theo đó, tại các cuộc thành viên Ban chỉ đạo, thị trấn Tân Nghĩa đã quán triệt đến các khu phố thực hiện nghiêm các Công điện, Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ, của tỉnh, huyện. Theo đó, toàn bộ hệ thống chính trị và mọi người dân tiếp tục kiên trì, quyết liệt thực hiện phương châm ngăn chặn, cách ly, khoanh vùng, dập dịch và thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, với phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”. Nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu trong tổ chức triển khai, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Đóng cửa phòng tập thể hình

Đặc biệt, thị trấn yêu cầu các khu phố, đơn vị trường học trên địa bàn phải nêu cao tinh thần chủ động, thường xuyên, liên tục, đồng bộ cho đến khi dịch bệnh được ngăn chặn. Trước mắt, các thành viên Ban chỉ đạo, trưởng khu phố phải nắm được số người đến và trở về địa phương từ vùng có dịch, tuyên truyền người dân hạn chế tập trung đông người, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng; Trạm Y tế tăng cường kiểm tra dịch tễ, khai báo y tế. Các đơn vị trường học đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến lớp

Hiện nay, thị trấn cũng đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ trên địa bàn như: phòng tập gym, tiệm game, spa, Karaoke... dừng hoạt động để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ đạo của UBND tỉnh.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !