TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚC 1 VUI TẾT TRUNG THU
Lượt xem: 1113

 

          Hoà trong không khí nhộn nhịp, tưng bừng của ngày tết trung thu; chiều ngày 25/9/2020, Đảng ủy, UBND xã Tân Phúc phối kết hợp cùng Công ty Thép Quốc Trí ở Tân Nghĩa, Mái nhà Đồng cảm & Chia sẽ xã Tân Xuân đã tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Phúc 1.

          Tết trung thu năm nay với các em Trường Tiểu học Tân Phúc 1 đến sớm hơn mọi năm và vui hơn rất nhiều khi nhà trường cùng chính quyền địa phương tổ chức ngày hội trung thu với chủ đề: “Trung thu yêu thương”. Tại ngày hội, các em thiếu nhi được vui chơi, múa hát cùng chị Hằng Nga, Chú Cuội, được xem nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn do các bạn biểu diễn, tham gia “Đố vui có thưởng” và thi làm lồng đèn trung thu. Các em tỏ ra rất hào hứng và thích thú với các chương trình trong ngày hội. Sau khi được vui chơi, tham gia các tiết múc văn nghệ; đại diện lãnh đạo địa phương, Công ty thép Quốc Trí, Mái nhà Đồng cảm&Chia cùng Trường Tiểu học Tân Phúc 1 đã trao 435 phần quà cho các em học sinh toàn trường. Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo và 1 lồng đèn trung thu với trị giá 40.000 đồng/phần quà.

Trao quà Trung thu cho học sinh trường tiểu học Tân Phúc 1

          Ngày hội “Trung thu yêu thương” tại trường Tiểu học Tân Phúc 1 đã mang lại cho các em thiếu nhi không chỉ niềm vui, sự hân hoan mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp Đảng Ủy, các nhà mạnh thường quân cùng chăm lo cho các em thiếu nhi được đón mùa trung thu ấm áp, yêu thương.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !