TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM MA TÚY VÀ ATGT CHO NGƯỜI DÂN XÃ SÔNG PHAN
Lượt xem: 597

         Chiều ngày 24/9/2020, Công an huyện Hàm Tân kết hợp cùng Phòng PV05 Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức tuyên truyền pháp luật về công tác phòng, chống tội phạm ma túy, tội phạm tín dụng đen, công tác đảm bảo trật tự ATGT và tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo xã Sông Phan. Đến dự buổi tuyên truyền có Thượng tá Văn Thị Thanh Hải - Trưởng Phòng xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh tổ quốc Công an tỉnh, đại úy Hoàng Thị Thảo - Đội Xây dựng phong trào Bảo vệ ANTQ Công an huyện.

         Tại buổi tuyên truyền, cán bộ phòng PV 05 Công an tỉnh và cán bộ Đội CSGT Công an huyện đã tuyên truyền đến người dân những thông tin về tình hình, thực trạng của tệ nạn ma túy, tình hình tai nạn giao thông, tội phạm tín dụng đen trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian qua. Một số loại ma túy mới và cách nhận biết một vài loại ma túy đơn giản; các giải pháp đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy trong khu dân cư. Trong đó, nhấn mạnh đến vai trò của các tổ chức đoàn, hội và sự chung sức đồng lòng của người dân trong công phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội, trật tự ATGT.

 

Tại buổi tuyên truyền đã trao những suất quà cho bà con nghèo

         Thông qua buổi tuyên truyền sẽ giúp người dân được trang bị thêm các kiến thức về phòng, chống ma túy, nêu cao tinh thần cảnh giác với các hình thức cho vay của các tổ chức tín dụng đen; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của người dân nơi đây.

         Sau buổi tuyên truyền, lực lượng Công an huyện Hàm Tân cùng Phòng PV05 Công an tỉnh đã trao 100 phần quà gồm gạo, mì tôm cho các hộ nghèo xã Sông Phan. Mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng được vận động từ các nhà mạnh thường quân trong toàn huyện.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !