UBND HUYỆN HÀM TÂN QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG
Lượt xem: 607

          Sáng 19/10/2020, sau buổi lễ chào cờ đầu tuần, UBND huyện Hàm Tân  đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. Tham gia buổi quyên góp ủng hộ có đồng Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí thường trực HĐND, UBND huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc UBND huyện.

          Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đã và đang xảy ra mưa to, lũ lụt dài ngày trên diện rộng gây ra thiệt hại về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và nghĩa tình đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phụ khó khăn do lũ lụt.

 

Chủ tịch UBND huyện ủng hộ đồng bào miền Trung

          Toàn thể cán bộ, viên chức, công chức đã ủng hộ trực tiếp tại buổi phát động được 11.100.000đ. Số tiền quyên góp được đã chuyển cho UBMTTQVN huyện Hàm Tân để giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn trước mắt, dần ổn định cuộc sống./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !