VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN HÀM TÂN: TỔ CHỨC GẶP MẶT TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ, NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ
Lượt xem: 826
Nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020); 45 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020); 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020); 15 năm ngày thành lập huyện Hàm Tân (01/12/2005-01/12/2020) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân đã phát động phong trào thi đua yêu nước: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2 gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”; Phong trào thi đua thực hiện cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”...

Song song đó, để nâng cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ  (27/7/1947 - 27/7/2019), vào sáng ngày 24/7/2019 Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân tổ chức buổi gặp mặt, tri ân với các gia đình thương binh, liệt sĩ đang sinh sống tại địa phương.

Đến dự buổi gặp mặt, ngoài tập thể công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân, còn có đồng chí Phạm Quang - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Nghĩa, phụ trách công tác thương binh xã hội tham dự.

 

Đ/c Trần Quang Hải phát biểu tại buổi gặp mặt tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Quang Hải (Viện trưởng VKSND huyện Hàm Tân) phát biểu cảm nhận: Tổ quốc và dân tộc Việt Nam đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí Thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, mãi mãi biết ơn các gia đình đã hiến dâng những người con, người chồng, người cha thân yêu của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước đó chính là bản chất và nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Để bày tỏ lòng biết ơn và thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây", "tri ân với những người đã khuất"; Phát huy truyền thống cách mạng, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân tổ chức buổi gặp mặt với nhân kỷ niệm ngày 27/7 không chỉ để tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng mà còn là dịp để thế hệ trẻ của đất nước nói chung, công chức đơn vị nói riêng nâng cao đạo đức, lý tưởng cách mạng, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, góp phần xây dựng đời sống xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Đồng chí còn trình bày sơ lược về ngành kiểm sát, cũng như đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân để các cô, chú tham dự buổi gặp mặt nắm rõ hơn về ngành, hoạt động của ngành. Ngay sau đó, lãnh đạo đơn vị đã trao tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) từ  kinh phí đóng góp của tập thể đơn vị cho các gia đình thương binh, liệt sĩ tại địa phương, cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các cô, chú gia đình thương binh, liệt sĩ.

 

Lãnh đạo đơn vị Viện kiểm sát trao quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương - đồng chí Phạm Quang gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo đơn vị và tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Tân; đại diện phía gia đình thương binh, liệt sĩ cũng gửi lời cảm ơn và chúc đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được địa phương, ngành giao.

                                                            Lê Thị Thu Quý – VKSND huyện Hàm Tân

                         

 

Lê Thị Thu Quý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !