XÃ SƠN MỸ TĂNG CƯỜNG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Lượt xem: 699

 

          Thực hiện quy định cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01/4 đến 15/4/2020 trên phạm vi toàn tỉnh, bắt đầu từ 1/4, người dân xã Sơn Mỹ đã  thực hiện khá tốt các giải pháp, đây là kết quả đáng ghi nhận từ công tác tuyên truyền, vận động cộng đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 đến từng thôn xóm, hộ dân của chính quyền địa phương.

          Thực hiện vận động cộng đồng cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, UBMTTQVN xã Sơn Mỹ đã chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành liên quan tuyên truyền đến từng địa bàn dân cư, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh. Vận động người dân chủ động, tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng, với phương châm tự phòng là chính.

          Qua công tác tuyên truyền, vận động, hiện nay, người dân xã Sơn Mỹ chấp hành rất tốt việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng; không tụ tập đông người và hạn chế thấp nhất việc ra đường.

Người dân chấp hành tốt đeo khẩu trang khi đi chợ

          Hiện nay, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục được cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn xã Sơn Mỹ tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện, nhất là lệnh cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, tính từ ngày 01/04/2020. Từ đó giúp người dân hiểu rõ, nâng cao ý thức phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !