ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN TÂN XUÂN PHẤN ĐẤU ĐẠT CHUẨN NTM NÂNG CAO
Lượt xem: 716

Đại hội Đảng bộ xã Tân Xuân  lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 -2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại Đại hội đã đưa ra nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội đưa xã Tân Xuân ngày càng phát triển. Và đặc biệt, đó là phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Nhiệm kỳ 2015-2020 với những  quyết sách của BCH đã thực hiện hầu hết các chỉ tiêu đều tăng qua từng năm. Thu ngân sách trên địa bàn luôn đạt và vượt chỉ tiêu, riêng năm 2019 thu đạt 247% kế hoạch năm. Lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ có bước phát triển khá, góp phần thúc đẩy chương trình xoá đói giảm nghèo, ổn định và phát triển kinh tế xã nhà. Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện, diện mạo nông thôn từng bước được đổi mới.

Nông dân được mùa

Năm 2016, xã đạt chuẩn nông thôn mới sớm hơn 2 năm so với chỉ tiêu đề ra. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã xây dựng được sự đoàn kết, thống nhất và tạo được sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển của địa phương. Đạt được những kết quả đã khó, giữ vững được những kết quả đó càng khó hơn. Chính vì thế mà Đảng viên và nhân dân xã nhà rất kỳ vọng vào BCH khóa mới.

Đại hội Đảng bộ xã Tân Xuân lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 Đại hội đã bầu 13 đồng chí có phẩm chất chính trị, năng lực lãnh đạo, bản lĩnh, năng động. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Bí thư Huyện đoàn Hàm Tân được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Tân Xuân nhiệm kỳ 2020-2025.

Với sự quyết tâm và nổ lực của BCH khóa mới, cùng với sự đồng lòng chung sức của người dân, chắc chắn Đảng bộ và nhân dân xã Tân Xuân sẽ giữ chuẩn và phấn đấu nâng chuẩn nông thôn mới thành công./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !