NHÂN RỘNG PHONG TRÀO NÔNG DÂN SẢN XUẤT, KINH DOANH GIỎI
Lượt xem: 735

 

          Từ phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, các câp hội nông dân trong huyện đã phát hiện nhiều mô hình hiệu quả, tạo sức lan tỏa và đã được nhân rộng, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới ở các địa phương trên địa bàn huyện.

         Nhờ sự hỗ trợ, hướng dẫn của các cấp hội, nông dân trên địa bàn huyện Hàm Tân đã mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ, thay đổi phương thức canh tác, chuyển đổi cơ cấu cây trồng và vật nuôi... nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và chăn nuôi, góp phần tăng thu nhập. cũng chính từ đó, mà phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi từng bước lan tỏa trong các chi tổ hội nông dân.

 

Mô hình nuôi heo lai rừng

         Để tiếp tục lan tỏa sâu rộng phong trào nông dân SXKDG, thời gian tới, Hội Nông dân các cấp sẽ đẩy mạnh việc xây dựng và chuyển giao các mô hình sản xuất mới, phù hợp với điều kiện từng địa phương. Trong đó, chú trọng công tác liên kết chuỗi từ khâu sản xuất đến tiêu thụ, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, tạo tiền đề để triển khai thực hiện các mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp thông minh.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !