Chi đoàn Phòng An ninh đối nội - Công an tỉnh Bình Thuận trao quà cho bà con vùng đồng bào dân tộc
Lượt xem: 631

          Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng 24/3, Chi đoàn Phòng an ninh đối nội - Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đoàn tới thăm hỏi và tặng quà cho các  hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo hiếu học tại thôn 3, xã Tân Đức, huyện Hà Tân.

          Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc, mỗi suất quà gồm 10kg gạo, 01 thùng mì tôm, nước tương, đường và 01 chai dầu ăn. Trao 10 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng giá trị quà tặng hơn 20 triệu đồng do chi đoàn Phòng an ninh đối nội - Công an Bình Thuận vận động từ các mạnh thường quân.

Tặng 10 suất học bỗng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

          Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Chi đoàn Phòng an ninh đối nội - Công an Bình Thuận, nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021); 65 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956-2021) và động viên, khích lệ tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó học giỏi có thêm động lực trong cuộc sống./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang